เพราะแต่ละธุรกิจมีความต้องการที่แตกต่างกัน บางธุรกิจอาจต้องการออฟฟิศประจำเพื่อนั่งทำงาน แต่ธุรกิจของคุณอาจต้องเดินทางบ่อยๆ ออฟฟิศเสมือนหรือ Virtual Office ช่วยให้ธุรกิจของคุณดำเนินการได้อย่างคล่องตัว แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความเป็นมืออาชีพราวกับมีออฟฟิศประจำด้วยเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวสำหรับธุรกิจ พร้อมพนักงานตอบรับที่พร้อมให้ข้อมูลเบื้องต้นหรือโอนสายไปยังเบอร์ที่กำหนด อีกทั้งยังช่วยจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ พัสดุ แฟกซ์ นอกจากนั้น ในบางกรณีที่คุณต้องการที่นั่งทำงานหรือใช้ห้องประชุม คุณก็สามารถเข้ามาที่ Meriton ได้*
สิ่งอำนวยความสะดวก
เบอร์โทรศัพท์
ส่วนตัว
บริการจัดการจดหมาย
และแฟกซ์
พนักงานต้อนรับ
เบอร์โทรศัพท์
ส่วนตัว
บริการจัดการจดหมาย
และแฟกซ์
พนักงานต้อนรับ
ห้องประชุม
พื้นที่ทำงาน
ส่วนบุคคล
ห้องประชุม
พื้นที่ทำงาน
ส่วนบุคคล
บริการเสริม
เครื่องใช้สำนักงาน
ป้ายบริษัท
บริการที่จอดรถ
เครื่องใช้สำนักงาน
ป้ายบริษัท
บริการที่จอดรถ
*มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม