เพราะแต่ละธุรกิจมีความต้องการที่แตกต่างกัน บางธุรกิจอาจต้องการออฟฟิศประจำเพื่อนั่งทำงาน แต่ธุรกิจของคุณอาจต้องเดินทางบ่อยๆ ออฟฟิศเสมือนหรือ Virtual Office ช่วยให้ธุรกิจของคุณดำเนินการได้อย่างคล่องตัว แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความเป็นมืออาชีพราวกับมีออฟฟิศประจำด้วยเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวสำหรับธุรกิจ พร้อมพนักงานตอบรับที่พร้อมให้ข้อมูลเบื้องต้นหรือโอนสายไปยังเบอร์ที่กำหนด อีกทั้งยังช่วยจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ พัสดุ แฟกซ์ นอกจากนั้น ในบางกรณีที่คุณต้องการที่นั่งทำงานหรือใช้ห้องประชุม คุณก็สามารถเข้ามาที่ Meriton ได้*

สิ่งอำนวยความสะดวก

เบอร์โทรศัพท์

ส่วนตัว

บริการจัดการจดหมาย

และแฟกซ์

พนักงานต้อนรับ

เบอร์โทรศัพท์

ส่วนตัว

บริการจัดการจดหมาย

และแฟกซ์

พนักงานต้อนรับ


ห้องประชุม

พื้นที่ทำงาน

ส่วนบุคคล

ห้องประชุม

พื้นที่ทำงาน

ส่วนบุคคล


บริการเสริม

เครื่องใช้สำนักงาน

ป้ายบริษัท

บริการที่จอดรถ

เครื่องใช้สำนักงาน

ป้ายบริษัท

บริการที่จอดรถ

*มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม